SẮP DIỄN RA NGÀY DỊCH VỤ XANH TẠI HYUNDAI LAM KINH
Trong hai ngày 15 – 16/12/2025, Hyundai Lam Kinh tổ chức chương trình “Ngày dịch vụ xanh – Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp” nhằm tri ân và gia tăng quyền lợi dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp đang tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của đại lý.
Với định hướng đồng hành lâu dài và phát triển bền vững, chương trình không chỉ mang đến nhiều ưu đãi dịch vụ thiết thực, mà còn là dịp để Hyundai Lam Kinh lắng nghe, thấu hiểu và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Thông tin chương trình Ngày dịch vụ xanh
- Thời gian: 15 – 16/12/2025
- Địa điểm: Hyundai Lam Kinh
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng xe thương mại Hyundai
Quyền lợi dành cho khách hàng tham gia chương trình
Khi tham dự Ngày dịch vụ xanh – Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp, Quý khách sẽ được trải nghiệm nhiều quyền lợi hấp dẫn:
Tiệc trà teabreak
- Khách hàng được đón tiếp trong không gian thân mật, thoải mái
- Thưởng thức tiệc trà nhẹ, tạo sự kết nối và trao đổi trực tiếp cùng đội ngũ Hyundai Lam Kinh
Vòng quay may mắn với nhiều ưu đãi dịch vụ
- Giảm 20% công lao động
- Giảm 10% phụ tùng bảo dưỡng và sửa chữa
- Giảm 10% chi phí bảo dưỡng sửa chữa
- Combo ưu đãi: Giảm 20% nhân công và 10% phụ tùng bảo dưỡng sửa chữa
Quà tặng tri ân
Tất cả khách hàng doanh nghiệp tham gia chương trình đều nhận được quà tặng tri ân từ Hyundai Lam Kinh
“Ngày dịch vụ xanh” cũng là dịp để Hyundai Lam Kinh tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành bền vững cùng khách hàng doanh nghiệp trên mọi chặng đường phát triển.
Hyundai Lam Kinh trân trọng kính mời Quý khách hàng doanh nghiệp sắp xếp thời gian tham dự chương trình để tận hưởng các ưu đãi dịch vụ hấp dẫn và trải nghiệm chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.









