HYUNDAI - THƯƠNG HIỆU CHIẾM LĨNH TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG XE THƯƠNG MẠI SỐ 1 VIỆT NAM
Vừa qua, Oto.com.vn, tinxe.vn và diễn đàn “xế cưng” đã thực hiện khảo sát hành vi sử dụng xe tải, xe khách và đánh giá thương hiệu xe tải, xe khách với 903 mẫu khảo sát, bao gồm cả phỏng vấn trực tiếp và qua nền tảng trực tuyến. Khảo sát được thực hiện ở cả miền Bắc và miền Nam với đối tượng khách hàng trong độ tuổi từ 24 tuổi trở lên, đang sở hữu hoặc có dự định sẽ mua xe tải, xe khách trong 12 tháng tới.
Theo kết quả của cuộc khảo sát: người mua bắt đầu lọc ra những sản phẩm phù hợp với tiêu chí mà mình đề ra. Trong đó, hiệu quả vận hành, bao gồm độ bền bỉ cao, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, sức mạnh động cơ, khoang hành lý rộng rãi (đối với xe khách) luôn là tiêu chí được người Việt đặt lên hàng đầu khi chọn mua xe thương mại. Tiếp đến là các yếu tố liên quan đến chi phí đầu tư, khả năng thu hồi vốn; chính sách khuyến mại, hậu mãi; chế độ bảo hành, bảo dưỡng hãng, độ phủ của đại lý và tính thương hiệu…
Thị trường xe thương mại tại Việt Nam hiện nay có sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn như Hyundai, Thaco – Kia, Isuzu, Hino… Trong đó, Hyundai là thương hiệu được nhiều người biết đến nhất và ghi điểm trong tâm trí người tiêu dùng bởi độ bền bỉ cao.
Điểm chung lớn nhất khiến các đáp viên quyết định tìm mua, giới thiệu và trung thành với sản phẩm của Hyundai nằm ở độ bền bỉ cao, khả năng vận hành hiệu quả trong hoạt động kinh doanh vận tải cùng chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng, xét về khả năng vận hành hiệu quả và tính bền bỉ cao, nếu mảng xe du lịch nổi tiếng với Toyota thì thị phần xe tải, xe khách khó có cái tên nào vượt qua được Hyundai.
Theo kết quả của cuộc khảo sát: người mua bắt đầu lọc ra những sản phẩm phù hợp với tiêu chí mà mình đề ra. Trong đó, hiệu quả vận hành, bao gồm độ bền bỉ cao, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, sức mạnh động cơ, khoang hành lý rộng rãi (đối với xe khách) luôn là tiêu chí được người Việt đặt lên hàng đầu khi chọn mua xe thương mại. Tiếp đến là các yếu tố liên quan đến chi phí đầu tư, khả năng thu hồi vốn; chính sách khuyến mại, hậu mãi; chế độ bảo hành, bảo dưỡng hãng, độ phủ của đại lý và tính thương hiệu…
Thị trường xe thương mại tại Việt Nam hiện nay có sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn như Hyundai, Thaco – Kia, Isuzu, Hino… Trong đó, Hyundai là thương hiệu được nhiều người biết đến nhất và ghi điểm trong tâm trí người tiêu dùng bởi độ bền bỉ cao.
Điểm chung lớn nhất khiến các đáp viên quyết định tìm mua, giới thiệu và trung thành với sản phẩm của Hyundai nằm ở độ bền bỉ cao, khả năng vận hành hiệu quả trong hoạt động kinh doanh vận tải cùng chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng, xét về khả năng vận hành hiệu quả và tính bền bỉ cao, nếu mảng xe du lịch nổi tiếng với Toyota thì thị phần xe tải, xe khách khó có cái tên nào vượt qua được Hyundai.
Độ bền bỉ và Khả năng vận hành hiệu quả chính là yếu tố quan trọng nhất tạo nên thế mạnh cạnh tranh của các dòng xe thương mại Hyundai và giúp giữ chân khách hàng trong suốt hơn 5 năm qua tại Việt Nam. Và Hyundai Lam Kinh tự hào là Đại lý uỷ quyền chính thức của Hyundai Thành Công Thương mại tại Thanh Hoá. Đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu, chuyên cung cấp các dòng xe tải nhẹ, tải trung, tải nặng, xe khách/xe bus, xe đầu kéo và xe chuyên dụng.
Hyundai Lam Kinh đang không ngừng nỗ lực để đưa các dòng xe thương mại chất lượng đến gần hơn với khách hàng đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại tại lý.
Chi tiết thêm về cuộc khảo sát “Hành vi sử dụng xe tải, xe khách” của Nextgen, xem thêm tại đây.
Hyundai Lam Kinh đang không ngừng nỗ lực để đưa các dòng xe thương mại chất lượng đến gần hơn với khách hàng đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại tại lý.
Chi tiết thêm về cuộc khảo sát “Hành vi sử dụng xe tải, xe khách” của Nextgen, xem thêm tại đây.