HYUNDAI LAM KINH TƯNG BỪNG SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG NGÀY 22/12/2021



Vào 17:30’ ngày 22/12/2021, tại Đại lý Hyundai Lam Kinh Công ty TNHH Thành Công Thanh Hóa vừa tổ chức sự kiện Tri ân khách hàng năm 2021 với thông điệp “Gắn kết cùng vươn xa”.

Chương trình Tri ân khách hàng với thông điệp “Gắn kết cùng vươn xa” chính là lời cảm ơn sâu sắc của Hyundai Lam Kinh gửi đến tất cả các khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng Đại lý trong suốt thời gian vừa qua, hướng đến mục đích thắt chặt tinh thần đoàn kết, sự tin tưởng và hợp tác giữa các bên ngày càng bền vững. Đồng thời, đây cũng là lời cam kết của Hyundai Lam Kinh dành cho khách hàng và đối tác của mình, Hyundai Lam Kinh cam kết không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, bởi sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng/đối tác chính là phần thưởng quý giá nhất của chúng tôi.

16:30 - 17:30: Tiếp đón khách mời và đưa khách mời tham quan khu vực trưng bày xe

 

 

 





Tham dự chương trình có sự góp mặt của Ông Trịnh Bình Long – Giám đốc Công ty TNHH Thành Công Thanh Hóa, Ông Hoàng Văn Trường – Phó Giám Đốc, Ông Lê Thanh Tuấn – Phó Giám Đốc Bộ phận Dịch vụ sau bán hàng của Hyundai Thành Công Thương Mại, Ông Nguyễn Duy Tiến – Tổng Giám Đốc Hyundai Thanh Hóa cùng toàn thể quý khách hàng, quý đối tác của Hyundai Lam Kinh.

Mở đầu chương trình là các tiết mục biểu diễn văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ giọng ca của ca sĩ Thu Hiền và Trọng Nghĩa.



Tiếp theo chương trình ông Trịnh Bình Long – Giám Đốc công ty TNHH Thành Công Thanh Hóa, Hyundai Lam Kinh có đôi lời phát biểu: “Lời đầu tiên tôi thay mặt Hyundai Lam Kinh chân thành cảm ơn các vị khách quý đã dành thời gian đến tham dự sự kiện ngày hôm nay. Qua 1 năm phát triển, Hyundai Lam Kinh đã bán ra thị trường gần 300 xe thương mại gồm: xe tải nhẹ, tải trung, tải nặng, xe đầu kéo và xe khách; trung tâm dịch vụ tiếp nhận gần 4.000 lượt xe đến bảo dưỡng sửa chữa, trong đó tỷ lệ hài lòng của khách hàng đạt hơn 95%. Bên cạnh đó, nhằm hướng đến xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp có TÂM có TẦM và có TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI, chúng tôi luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội và hoạt động thiện nguyện như: chương trình phát khẩu trang miễn phí chung tay đẩy lùi Covid-19, hỗ trợ cán bộ tại các chốt kiểm dịch trên địa bàn TP Thanh Hóa, ủng hộ quỹ “OF vì cộng đồng” cho các chương trình thiện nguyện vùng cao,…. và rất nhiều chương trình khác. Ở hiện tại và tương lai, Hyundai Lam Kinh sẽ không ngừng hoàn thiện, vững mạnh và phát triển hơn nữa. Biết sẽ có nhiều khó khăn và thử thách nhưng chúng tôi hy vọng sẽ luôn có các bạn bên cạnh – những khách hàng/đối tác luôn tin tưởng vào Hyundai Lam Kinh”.



Ông Lê Thanh Tuấn – Phó Giám Đốc bộ phận Dịch vụ sau bán hàng của Hyundai Thành Công Thương mại gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng và lựa chọn công ty. Đồng thời cũng ghi nhận những nỗ lực tuyệt vời của Hyundai Lam Kinh trong suốt 01 năm qua, khi mà dịch bệnh Covid 19 mang đến những khó khăn và thử thách hơn bao giờ hết nhưng Đại lý Hyundai Lam Kinh vẫn phát triển mạnh mẽ và bứt phá những mục tiêu kinh doanh.



          Với tư cách là 01 khách hàng của Hyundai Lam Kinh, Ông Nguyễn Văn Tĩnh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Lái xe Thanh Hóa đã có những lời chia sẻ rất thật và chân tình: “Được biết Hyundai Lam Kinh là Đại lý chính hãng của Hyundai Thành Công, sau quá trình khảo sát, tìm hiểu thì chúng tôi đã chính thức ký hợp đồng về dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe con và xe tải. Mặc dù là một trong những đơn vị đào tạo lái xe ra đời sau nhưng mật độ sử dụng phương tiện của Trung tâm rất dày dẫn đến việc xe bị hư hỏng thường xuyên. Và sau khi sử dụng dịch vụ của Hyundai Lam Kinh chúng tôi nhận thấy: các cán bộ nhân viên rất tận tâm và nhiệt tình, có rất nhiều xe của Trung tâm bị hư hỏng trên đường trong quá trình các học viên đang tập lái tuy nhiên chỉ cần gọi điện thì Hyundai Lam Kinh sẽ có mặt trong một khoảng thời gian rất ngắn. Bên cạnh đó, giá thành của Hyundai Lam Kinh tôi thấy rất phù hợp. Vì vậy tôi xin kính chúc Hyundai Lam Kinh ngày càng làm ăn phát đạt và phát triển hơn nữa, tôi xin chân thành cảm ơn!”.
          


Tiếp theo chương trình và buổi tiệc mặn và phần bốc thăm để tìm ra những khách hàng may mắn sẽ là chủ nhân của các giải thưởng: 03 giải ba - 03 ấm điện siêu tốc, 02 giải nhì - 02 nồi chiên không dầu, 01 giải nhất - 01 lò vi sóng điện tử với dung tích 20l đến từ thương hiệu Sharp.






 
 





Ông Vũ Văn Chiến - Trưởng phòng Dịch vụ - Phụ tùng trao giải thưởng cho khách hàng may mắn đạt giải 3

 


Ông Trần Đình Trường - Trưởng phòng Marketing & CSKH trao giải thưởng cho khách hàng may mắn đạt giải 3



Bà Bùi Thị Thu Hà - Kế toán trưởng Hyundai Lam Kinh trao giải thưởng cho khách hàng may mắn đạt giải 3



Ông Hoàng Văn Trường - PGĐ Hyundai Lam Kinh trao giải thưởng cho khách hàng may mắn đạt giải 2



Ông Trần Thành Công - Trưởng phòng Bán hàng trao giải thưởng cho khách hàng may mắn đạt giải 2



Ông Trình Bình Long - Giám Đốc Hyundai Lam Kinh trao giải thưởng cho khách hàng may mắn đạt giải nhất.
 
  

Khách hàng nhận quà tặng tri ân

Một lần nữa Hyundai Lam Kinh trân trọng cảm ơn toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác đã dành thời gian đến tham gia sự kiện tri ân khách hàng của chúng tôi. Xin kính chúc toàn thể quý vị sức khỏe, thành công như ý và vạn dặm bình an!
 
Một số hình ảnh sự kiện:

















 

(Theo Hyundai Lam Kinh)