CẬN CẢNH XE ĐẦU KÉO HD 1000 TẠI HYUNDAI LAM KINH
1. NỘI THẤT HIỆN ĐẠI VÀ TIỆN NGHI
Lái xe tải thường xuyên phải dành cả một ngày dài trên đường, lại còn tình hình giao thông phức tạp dẫn đến nhiều mệt mỏi, căng thẳng, đây dường như là một công việc khó khăn. Chính vì thế, các nhà thiết kế, kỹ sư của Hyundai đã tạo ra loại cabin với không gian thoải mái nhất.
Chỉ cần nhìn vào nội thất bên trong cabin của HD 1000 quý khách sẽ thấy Hyundai đã tạo ra thiết kế tối ưu phục vụ khách hàng, từ bảng điều khiển trung tâm, cửa sổ điện cho hệ thống khóa cửa trung tâm và nhiều thùng chứa đến khu vực giường ngủ cỡ lớn... mọi tính năng đều được thiết kế giúp giảm căng thẳng cho người lái hằng ngày.
2. NGOẠI THẤT
Khả năng kéo vượt trội
- Mâm kéo có sẵn các loại khớp nối trục đơn và trục đôi. Trong đó khớp nối trực đơn (tiêu chuẩn) dành cho xe HD 1000.
- Sàn cỡ lớn, có các bước để lên xuống dễ dàng, tay điều khiển hai bên dẽ dàng cho việc kết nối và ngắt kết nối nhanh. Nó cũng bao gồm các hộp công cụ cỡ lớn để bảo vệ cho bình nhiên liệu, bình ắc quy và bình khí.
- Cầu sau và cầu trước có tải trọng cao đảm bảo điều kiện tốt nhất để lái xe và tăng độ bền. Được thiết kế có Moment xoắn lớn hơn giúp gia tăng hiệu suất và độ bền khi khi hoạt động trong mọi điều kiện địa hình.
- Thanh dẫn dưỡng được thiết kế tốt đảm bảo an toàn, dễ bảo trì. hai đầu được thiết kế cao tăng khả năng chống rung lắc.
Thiết kế ngoại thất tinh tế:
- Cụm đèn pha kiểu MFR giúp tài xế có được tầm nhìn hoàn hảo trong bóng tối. Đền pha với bề mặt thủy tinh trong suốt và bề mặt phản chiếu đa chiều giúp tăng thêm phạm vi chiếu sáng, đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
- Hốc thoát gió, một chi tiết được thiết kế theo tiêu chuẩn khí động học với chức năng hỗ trợ giảm thiểu tiếng ồn trong cabin do gió khi di chuyển.
3. ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ MANG ĐẾN ĐỘ TIN CẬY CAO
Trang bị sức mạnh cho xe đầu kéo HD 1000 là động cơ Diesel D6CC41, 4 kỳ, 6 xylanh thẳng hàng, tăng áp turbo tạo nên công suất 410ps/1900rpm. Thế hệ động cơ D6CC41 có tác dụng tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu bằng cách phun trực tiếp khối lượng chính xác nhiên liệu vào xy lanh và cơ cấu van biến thiên theo tốc độ của người lái xe nhưng vấn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất. Việc sử dụng Turbo tăng áp giúp xe trở nên mượt mà không bị ì khi tăng tốc như các dòng xe không sử dụng công nghệ này.
Két nước làm mát lớn giúp tản nhiệt động cơ tốt hơn và dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng.
Hộp số ZF16S151 loại 16 số tiến - 2 số lùi được chế tạo đặc biệt đồng bộ với thé hệ động cơ mới D6CC41 đem lại hiệu quả vận hành vượt trội, trơn tru và ổn định.
4. TẢI TRỌNG LỚN - HIỆU SUẤT CAO
Xe đầu kéo HD 1000 là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, tải trọng cao và hiệu suất vận hành vượt trội, phù hợp với vận tải đường dài:
- Cầu trước và cầu sau truyền được công suất lớn. Cầu sau với hệ thống khóa bánh xe giúp cho xe dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường xấu.
- Thùng nhiên liệu 350 lít (thùng dầu).
- Tăng cường độ bền của khung xe đảm bảo đủ tải trọng, tăng số lá nhíp trước và sau giúp nâng cao khả năng chịu tải.
- Thanh cân bằng trước giúp tăng độ cứng của cấu trúc để có thể hấp thụ hiệu quả hơn các rung động và phản ứng của mặt đường. Lốp radial cỡ 22,5" có tuổi thọ cao, chống trơn trượt bánh xe và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, êm hơn và an toàn hơn.
\
5. KÍCH THƯỚC
Lái xe tải thường xuyên phải dành cả một ngày dài trên đường, lại còn tình hình giao thông phức tạp dẫn đến nhiều mệt mỏi, căng thẳng, đây dường như là một công việc khó khăn. Chính vì thế, các nhà thiết kế, kỹ sư của Hyundai đã tạo ra loại cabin với không gian thoải mái nhất.
Chỉ cần nhìn vào nội thất bên trong cabin của HD 1000 quý khách sẽ thấy Hyundai đã tạo ra thiết kế tối ưu phục vụ khách hàng, từ bảng điều khiển trung tâm, cửa sổ điện cho hệ thống khóa cửa trung tâm và nhiều thùng chứa đến khu vực giường ngủ cỡ lớn... mọi tính năng đều được thiết kế giúp giảm căng thẳng cho người lái hằng ngày.
2. NGOẠI THẤT
Khả năng kéo vượt trội
- Mâm kéo có sẵn các loại khớp nối trục đơn và trục đôi. Trong đó khớp nối trực đơn (tiêu chuẩn) dành cho xe HD 1000.
- Sàn cỡ lớn, có các bước để lên xuống dễ dàng, tay điều khiển hai bên dẽ dàng cho việc kết nối và ngắt kết nối nhanh. Nó cũng bao gồm các hộp công cụ cỡ lớn để bảo vệ cho bình nhiên liệu, bình ắc quy và bình khí.
- Cầu sau và cầu trước có tải trọng cao đảm bảo điều kiện tốt nhất để lái xe và tăng độ bền. Được thiết kế có Moment xoắn lớn hơn giúp gia tăng hiệu suất và độ bền khi khi hoạt động trong mọi điều kiện địa hình.
- Thanh dẫn dưỡng được thiết kế tốt đảm bảo an toàn, dễ bảo trì. hai đầu được thiết kế cao tăng khả năng chống rung lắc.
Thiết kế ngoại thất tinh tế:
- Cụm đèn pha kiểu MFR giúp tài xế có được tầm nhìn hoàn hảo trong bóng tối. Đền pha với bề mặt thủy tinh trong suốt và bề mặt phản chiếu đa chiều giúp tăng thêm phạm vi chiếu sáng, đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
- Hốc thoát gió, một chi tiết được thiết kế theo tiêu chuẩn khí động học với chức năng hỗ trợ giảm thiểu tiếng ồn trong cabin do gió khi di chuyển.
3. ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ MANG ĐẾN ĐỘ TIN CẬY CAO
Trang bị sức mạnh cho xe đầu kéo HD 1000 là động cơ Diesel D6CC41, 4 kỳ, 6 xylanh thẳng hàng, tăng áp turbo tạo nên công suất 410ps/1900rpm. Thế hệ động cơ D6CC41 có tác dụng tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu bằng cách phun trực tiếp khối lượng chính xác nhiên liệu vào xy lanh và cơ cấu van biến thiên theo tốc độ của người lái xe nhưng vấn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất. Việc sử dụng Turbo tăng áp giúp xe trở nên mượt mà không bị ì khi tăng tốc như các dòng xe không sử dụng công nghệ này.
Két nước làm mát lớn giúp tản nhiệt động cơ tốt hơn và dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng.
Hộp số ZF16S151 loại 16 số tiến - 2 số lùi được chế tạo đặc biệt đồng bộ với thé hệ động cơ mới D6CC41 đem lại hiệu quả vận hành vượt trội, trơn tru và ổn định.
4. TẢI TRỌNG LỚN - HIỆU SUẤT CAO
Xe đầu kéo HD 1000 là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, tải trọng cao và hiệu suất vận hành vượt trội, phù hợp với vận tải đường dài:
- Cầu trước và cầu sau truyền được công suất lớn. Cầu sau với hệ thống khóa bánh xe giúp cho xe dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường xấu.
- Thùng nhiên liệu 350 lít (thùng dầu).
- Tăng cường độ bền của khung xe đảm bảo đủ tải trọng, tăng số lá nhíp trước và sau giúp nâng cao khả năng chịu tải.
- Thanh cân bằng trước giúp tăng độ cứng của cấu trúc để có thể hấp thụ hiệu quả hơn các rung động và phản ứng của mặt đường. Lốp radial cỡ 22,5" có tuổi thọ cao, chống trơn trượt bánh xe và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, êm hơn và an toàn hơn.
\
5. KÍCH THƯỚC
- Kích thước xe (D x R c C) (mm): 6.685 x2.495 x 3.130
- Vết bánh trước/sau (mm): 2.040/1.850
- Chiều dài cơ sở (mm): 4.350(3.050 +1.300)
- Khoảng sáng gầm xe (mm): 250
- Khối lượng bản thân (kg): 8.960
- Khối lượng toàn bộ (Kg): 70.000
6. Một số hình ảnh xe đầu kéo HD 1000 tại Hyundai lam Kinh